TẾT TẶNG SỨC KHỎE VÀNG, ĐÓN RỒNG VÀNG BỨT PHÁ

TẾT TẶNG SỨC KHỎE VÀNG, ĐÓN RỒNG VÀNG BỨT PHÁ

Một năm thật nhiều sự kiện đang dần qua, một mùa Tết Giáp Thìn đang tới. TẾT - là thời khắc thích hợp để gửi những món quà tri ân tới bạn bè, đối tác hay khách hàng như một lời cảm ơn chân thành nhất.

Thấu hiểu những mong muốn của doanh nghiệp, Vinapanax – Là Sâm Ngọc Linh xin gửi đến quý doanh nghiệp chương trình đồng hành cùng Tết với các SET quà Sức Khỏe Vàng từ Sâm Ngọc Linh & Yến Sào cao cấp.

Mỗi Set quà cao cấp đều mang một ý nghĩa đặc biệt, gói trọn lời chúc, chất lượng và sự chỉn chu trong từng chi tiết. Hộp quà cũng có thể được thiết kế riêng theo yêu cầu của mỗi doanh nghiệp. Giúp quý khách tối ưu ngân sách nhưng vẫn chọn quà như ý.

 

 

Mỗi set Quà Sâm Ngọc Linh Yến Sào cao cấp đều mang một ý nghĩa khác nhau, giúp doanh nghiệp thể gửi gắm lời chúc ý nghĩa qua mỗi phần quà.

Tất cả sản phẩm trong hộp quà tết Vinapanax đều có Tinh Sâm Ngọc Linh định chuẩn tại Núi Ngọc Linh đầy tự hào. Không chỉ món quà ý nghĩa cho sức khoẻ gửi tặng người thân còn món quà tinh thần to lớn từ báu vật Việt.

Vinapanax xin chúc quý doanh nghiệp một mùa Tết tràn đầy niềm vui thành công!

Hotline tư vấn miễn phí: 
0984234465

Đang xem: TẾT TẶNG SỨC KHỎE VÀNG, ĐÓN RỒNG VÀNG BỨT PHÁ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng