Cách Dùng Sâm Ngọc Linh Như Thế Nào Để Đạt Hiệu Quả Tốt Nhất?

Cách Dùng Sâm Ngọc Linh Như Thế Nào Để Đạt Hiệu Quả Tốt Nhất?

Nên dùng sâm ngọc linh như thế nào? Và cách dùng sâm ngọc linh ra sao để không lãng phí và tốt nhất cho sức khỏe? Sâm ngọc linh được biết đến là loại sâm quý hiếm và là dược liệu vô cùng đắt đỏ bởi hàm lượng Saponin cao chứa trong sâm ngọc linh. Tuy nhiên, việc sử dụng sâm ngọc linh như thế nào cho đúng và cách dùng sâm ngọc linh ra sao để giữ được trọn vẹn tinh chất và các dưỡng chất bổ dưỡng trong sâm là điều mà không phải ai cũng biết. Cùng Vinapanax tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

 

1. Những lợi ích của sâm ngọc linh mang lại

Với danh xưng là “thần dược" trong các dòng sâm và được nhiều người tin dùng, thì chắc chắn rằng sâm ngọc linh mang lại nhiều lợi ích trong việc hỗ trợ sức khỏe người dùng. Một số công dụng có thể kể đến như: cung cấp năng lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện, tăng sức đề kháng,...

Với mỗi nhu cầu sức khoẻ khác nhau, Vinapanax đã chế biến và đóng gói các sản phẩm từ Sâm ngọc linh đáp ứng từng nhu cầu mỗi người dùng. Do đó, cần biết được dùng sâm ngọc linh như thế nào để mang lại hiệu quả và cách dùng sâm ngọc linh tốt cho sức khoẻ nhất.

Tinh sâm Ngọc Linh Định Chuẩn hòa tan - D'TOX Panax

cach dung sam ngoc linh nhu the nao

Công dụng chính:

  • Đào thải độc tố giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt

  • Điều tiết hoạt động của cơ quan nội tạng

  • Giảm cân

  • Chăm sóc sức khỏe toàn diện

  • Cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần

Tinh sâm Ngọc Linh Định Chuẩn hòa tan - Beauty Panax

Công dụng chính:

  • Cân bằng nội tiết tố

  • Làm đẹp da

  • Cải thiện sức khỏe tinh thần

  • Chăm sóc sức khỏe toàn diện

  • Chống lão hóa

Tinh sâm Ngọc Linh Định Chuẩn hòa tan - Nature Panax

cach dung sam ngoc linh nhu the nao

 

Công dụng chính:

  • Tăng cường sức khỏe và tăng lực

  • Giảm stress và tăng khả năng chống stress của cơ thể

  • Tăng tuần hoàn máu và giảm độ mỡ trong máu.

  • Tăng khả năng hồi phục sau khi tập luyện thể dục thể thao

 

2. Dùng sâm ngọc linh như thế nào là đúng cách?

Sâm ngọc linh mang nhiều dưỡng chất bổ ích cho cơ thể người sử dụng, tuy nhiên, việc sử dụng sâm ngọc linh không đúng cách cũng mang lại nhiều tác hại ảnh hưởng ngược đến sức khỏe người dùng.

 nhiều cách sử dụng sâm ngọc linh tuỳ thuộc vào đặc tính của sâm là sâm tươi hay sâm đã qua chế biến. Do đó, việc dùng sâm ngọc linh như thế nào đúng cách sẽ mang lại hiệu quả cho sức khỏe tốt nhất. Dưới đây là một số cách dùng sâm ngọc linh phổ biến được nhiều người dùng:

2.1. Cách dùng sâm ngọc linh tươi để ngâm rượu

Với cách dùng sâm ngọc linh ngâm rượu này được nhiều nam giới sử dụng phổ biến giúp tăng cường sinh lý, hỗ trợ bồi bổ sức khỏe và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Cách ngâm sâm ngọc linh: ngâm cả củ sâm ngọc linh vào bình thuỷ tinh khô ráo với rượu trắng trong vòng 3 tháng là có thể sử dụng như rượu sâm. Mỗi ngày nên uống từ 30 - 60ml rượu để đạt được hiệu quả tốt nhất.

2.2. Cách dùng sâm ngọc linh tươi để ngâm mật ong

Cách dùng sâm ngọc linh để ngâm với mật ong là phương pháp sử dụng hiệu quả và tăng công dụng của sâm ngọc linh trong việc hỗ trợ tăng sức đề kháng và bồi bổ sức khỏe.

Cách ngâm sâm ngọc linh: bạn cần sử dụng 1 bình thuỷ tinh khô, bỏ sâm ngọc linh đã cắt lát mỏng vào bình và đổ mật ong cho ngập đến sâm. Sau đó, cần đóng kỹ nắp bình lại và để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng Mặt Trời trực tiếp chiếu vào. Bạn có thể sử dụng sau 1 tuần ngâm, mỗi ngày ngậm từ 3 - 5 miếng sâm đến khi hết dưỡng chất bên trong sâm, giúp tăng hiệu quả tốt nhất.

2.3. Dùng sâm ngọc linh như trà

Dùng Sâm ngọc linh có thể sử dụng như trà uống hàng ngày giúp hỗ trợ, phòng tránh bệnh tật và hỗ trợ tình trạng lão hoá vô cùng hiệu quả.

cach dung sam ngoc linh nhu the nao

Sâm ngọc linh cần thái mỏng, cho vào bình trà, đổ nước sôi và chờ các dưỡng chất bên trong sâm ngọc linh tan ra, hoà với nước thì có thể dùng như trà uống hàng ngày. 

Ngoài ra, nhằm tiết kiệm thời gian, đảm bảo an toàn và đáp ứng nhu cầu sức khoẻ của nhiều người dùng, Vinapanax đã dày công chế biến để cho ra thành phẩm Tinh sâm ngọc linh hoà tan với nhiều công dụng được cô đọng trong từng gói tinh sâm ngọc linh tiêu chuẩn.

3. Lưu ý khi sử dụng sâm ngọc linh

Sử dụng sâm Ngọc Linh là một phương pháp hỗ trợ sức khỏe tuyệt vời. Kết hợp việc ăn uống lành mạnh, lối sống tích cực và các phương pháp chăm sóc sức khỏe khác, sẽ tăng cường tác dụng của sâm Ngọc Linh.

Tuy nhiên, để đảm bảo cho sức khỏe khi dùng Sâm, hãy lựa chọn những thương hiệu uy tín cung cấp sâm Ngọc Linh tự nhiên và chất lượng. Nếu sử dụng sản phẩm liên quan đến sâm Ngọc Linh, hãy chọn những sản phẩm đã được kiểm định và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng.

Vinapanax - thương hiệu về Sâm Ngọc Linh uy tín, chất lượng. Chúng tôi sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng để sản xuất Tinh Sâm Ngọc Linh Định Chuẩn. Quy trình sản xuất của Vinapanax tuân theo tiêu chuẩn GMP-WHO, được Bộ Y tế công nhận. Điều này đảm bảo an toàn và hiệu quả của sản phẩm, mang đến sự an tâm và tin tưởng cho người dùng khi sử dụng các sản phẩm Vinapanax.

------------------------------------------

Xem thêm bài viết:

Tác dụng sâm ngọc linh tại đây: https://vinapanax.vn/blogs/news/cong-dung-sam-ngoc-linh

Bảng giá sâm ngọc linh Vinapanax tại đây: https://vinapanax.vn/blogs/news/gia-ban-sam-ngoc-linh

Tìm hiểu sản phẩm từ sâm ngọc linh tại đây: https://vinapanax.vn/blogs/news/tim-hieu-ve-sam-ngoc-linh

Dùng sâm ngọc linh như thế nào tại đây: https://vinapanax.vn/blogs/news/cach-dung-sam-ngoc-linh-nhu-the-nao

Sâm ngọc linh có tốt không tại đây: https://vinapanax.vn/blogs/news/sam-ngoc-linh-co-tot-khong

Sâm ngọc linh gồm những thành phần gì tại đây: https://vinapanax.vn/blogs/news/sam-ngoc-linh-la-sam-gi

 

Đang xem: Cách Dùng Sâm Ngọc Linh Như Thế Nào Để Đạt Hiệu Quả Tốt Nhất?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng