Sâm Ngọc Linh Có Tốt Không? Tìm Hiểu Về Lợi Ích Của Sâm Ngọc Linh

Sâm Ngọc Linh Có Tốt Không? Tìm Hiểu Về Lợi Ích Của Sâm Ngọc Linh

"Sâm Ngọc Linh có tốt không?" Là câu hỏi được nhiều người quan tâm bởi từ lâu, Sâm Ngọc Linh được biết đến như "dược liệu quý hiếm" mang lại nhiều giá trị về sức khoẻ con người. Để trả lời cho câu hỏi "Sâm Ngọc Linh có tốt không?", Vinapanax sẽ giải đáp qua bài viết dưới đây. 

1. Công dụng tự nhiên của sâm ngọc linh mang lại

Sâm ngọc linh là loại sâm quý hiếm chứa đến 52 hợp chất saponin trong đó có đến 26 hợp chất saponin chỉ có ở sâm ngọc linh mà không tìm được trong các loại sâm thông thường khác. Điểm khác biệt tạo nên sự quý hiếm và được nhiều người săn đón của sâm ngọc linh là việc sâm chứa đến 52 hợp chất saponin khác nhau trong khi các loại sâm nổi tiếng trên thế giới chỉ chứa khoảng 25 loại saponin.

Trong nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, Sâm Ngọc Linh mang lại nhiều công dụng tự nhiên khác nhau và rất tốt cho sức khỏe người dùng như:

  • Giúp não bộ phục hồi suy nhược tinh thần, kích thích não bộ hoạt động tốt hơn

  • Hỗ trợ và tăng cường nội tiết tố cho cả nam và nữ

  • Tăng cường khả năng tạo hồng cầu, tiểu cầu giúp hỗ trợ điều trị bệnh thiếu máu, suy tiểu cầu

  • Hỗ trợ trong việc điều trị viêm họng hạt, đặc hiệu với vi khuẩn Streptococci

  • Giúp giảm âu lo và chống trầm cảm, các bệnh lý gây ra bởi stress

  • Hỗ trợ các chức năng gan và bảo vệ các tế bào gan khỏi bệnh xơ gan, giải độc tố cho gan

  • Điều trị bệnh mỡ trong máu, tăng cường lượng HDL xơ vữa động mạch

  • Hỗ trợ trong việc giảm đường huyết khi sử dụng cùng thuốc hạ đường huyết bệnh tiểu đường

  • Chống lão hoá, oxy hoá

  • Phòng chống các bệnh ung thư, hỗ trợ trong việc điều trị ung thư

  • Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ bồi bổ sức khỏe sau ốm, bệnh

 

2. Thành phần chính tạo nên sâm ngọc linh

Thành phần chính tạo nên Sâm Ngọc Linh là hợp chất Ginsenisid có khung Dammaran cao nhất (12% - 15%). Trong sâm ngọc linh, hợp chất Ginsenisid cũng chứa nhiều nhất là 49 loại, trong khi các loại Sâm Triều Tiên chỉ chứa khoảng 26 hợp chất.

Ngoài ra, sâm ngọc linh còn chứa hàm lượng Majonosid R2 và các hợp chất Saponin Triterpen 4 vòng thuộc nhóm Ocotillol chiếm tỷ trọng lên đến 4,34%. Tỷ lệ này cao gấp 43 lần hàm lượng Majonosid và các hợp chất Ginsenosid tương tự khác. Nói cách khác, trong sâm ngọc linh chiếm tỷ lệ các hợp chất quý hiếm cao hơn các dòng sâm khác nên sâm ngọc linh mang nhiều công dụng đặc thù và riêng biệt mà không thể so sánh với bất kỳ loại sâm nào khác. 

sam ngoc linh co tot khong

Ngoài các hợp chất Ginsenosid và Majonosid nói trên, trong Sâm Ngọc Linh còn chứa các hợp chất khác như Polyacetylene, Axit béo, Carbohydrate, tinh dầu và nhiều loại khoáng vi lượng khác.

 

3. Sâm ngọc linh có tốt không?

Chính bởi nhiều loại hợp chất quý hiếm với hàm lượng cao hơn nhiều lần các loại sâm khác nên Sâm Ngọc Linh là dòng sâm vô cùng tốt cho sức khỏe người dùng. Nếu Sâm Hàn Quốc được biết đến với nhiều công dụng bồi bổ sức khỏe tốt thì hàm lượng các chất trong sâm ngọc linh cao gấp đôi so với sâm hàn quốc. Do đó, công dụng của sâm ngọc linh cũng nổi trội và cung cấp nhiều dưỡng chất hơn bất kỳ loại sâm nào hiện nay.

sam ngoc linh co tot khong

Việc sử dụng sâm ngọc linh như dược liệu hỗ trợ điều trị loại bệnh, tăng cường sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe,... đã được nhiều người áp dụng và mang lại hiệu quả vô cùng bất ngờ. Do đó, Sâm Ngọc Linh là lựa chọn tốt cho sức khỏe người dùng bởi nhiều lợi ích mà sâm mang lại.

 

4. Địa chỉ mua sâm ngọc linh uy tín

Vinapanax là một thương hiệu uy tín của Việt Nam chuyên sản xuất những sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh. Nếu bạn muốn ghé mua hàng trực tiếp thì địa chỉ của Vinapanax ở số 59 Đường N8, Jamona City, phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Tại địa chỉ này, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm Sâm Ngọc Linh Vinapanax chất lượng và đáng tin cậy.

Nói tóm lại, Sâm Ngọc Linh giá bao nhiêu thường sẽ phụ thuộc vào sự hiếm, chất lượng, tuổi cây, kích thước rễ, thị trường và quy trình chế biến. Những yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong việc xác định giá cả của loại sâm quý hiếm này. Để biết thông tin chi tiết về bảng giá Sâm Ngọc Linh Vinapanax, bạn nên liên hệ trực tiếp với Vinapanax hoặc tham khảo trên trang web chính thức của Vinapanax để có thông tin chính xác nhất. 

------------------------------------------

Xem thêm bài viết:

Tác dụng sâm ngọc linh tại đây: https://vinapanax.vn/blogs/news/cong-dung-sam-ngoc-linh

Bảng giá sâm ngọc linh Vinapanax tại đây: https://vinapanax.vn/blogs/news/gia-ban-sam-ngoc-linh

Tìm hiểu sản phẩm từ sâm ngọc linh tại đây: https://vinapanax.vn/blogs/news/tim-hieu-ve-sam-ngoc-linh

Dùng sâm ngọc linh như thế nào tại đây: https://vinapanax.vn/blogs/news/cach-dung-sam-ngoc-linh-nhu-the-nao

Sâm ngọc linh có tốt không tại đây: https://vinapanax.vn/blogs/news/sam-ngoc-linh-co-tot-khong

Sâm ngọc linh gồm những thành phần gì tại đây: https://vinapanax.vn/blogs/news/sam-ngoc-linh-la-sam-gi

 

Đang xem: Sâm Ngọc Linh Có Tốt Không? Tìm Hiểu Về Lợi Ích Của Sâm Ngọc Linh

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng