BẢNG GIÁ BÁN SÂM NGỌC LINH VINAPANAX MỚI NHẤT 2023

BẢNG GIÁ BÁN SÂM NGỌC LINH VINAPANAX MỚI NHẤT 2023

"Sâm Ngọc Linh giá bao nhiêu" dường như trở thành câu hỏi được rất nhiều người quan tâm bởi giá trị mà Sâm Ngọc Linh mang lại là rất cao. Cùng Vinapanax khám phá giá bán Sâm Ngọc Linh Vinapanax qua bài viết dưới đây.

1. Tại sao nên dùng sâm Ngọc Linh Vinapanax

Sâm Ngọc Linh Vinapanax là một trong những sản phẩm sâm chất lượng hàng đầu trên thị trường. Với nguồn gốc từ vùng đất Ngọc Linh - miền Trung Trung Bộ Việt Nam, nơi sâm Ngọc Linh tự nhiên phát triển, sâm Ngọc Linh Vinapanax được chăm sóc, trồng trọt và thu hoạch một cách cẩn thận để đảm bảo chất lượng và nguyên liệu tốt nhất.

sam ngoc linh gia bao nhieu

Sâm Ngọc Linh Vinapanax có chứa hơn 52 hợp chất saponin, là thành phần chính mang lại những lợi ích đáng kể cho sức khỏe. Sâm Ngọc Linh Vinapanax có thể tăng cường hệ miễn dịch, giảm căng thẳng, cải thiện tình trạng mệt mỏi, chống oxy hóa và hỗ trợ chức năng não bộ. Đặc biệt, Vinapanax cam kết chứa định lượng hoạt chất bằng hoặc tốt hơn so với chuẩn dược điển, đồng thời được Bộ Y tế chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-WHO.

 

2. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán Sâm Ngọc Linh (Sâm Ngọc Linh giá bao nhiêu)

Sâm Ngọc Linh, một loại sâm quý hiếm và đắt giá, được coi là "thần dược". Để hiểu rõ hơn về giá trị của Sâm Ngọc Linh và giá bán sâm ngọc linh, chúng ta cần xem xét những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán sâm Ngọc Linh.

  • Độ hiếm: Sâm Ngọc Linh là một loại sâm hiếm có nguồn gốc từ vùng núi tại Nam Trà My, Quảng Nam, Việt Nam. Đây là một trong những yếu tố quan trọng làm tăng giá trị của Sâm Ngọc Linh. Việc thu thập và trồng trọt Sâm Ngọc Linh đòi hỏi công sức lớn và mất nhiều thời gian, điều này làm cho nguồn cung của nó hạn chế. Do đó, giá bán sâm ngọc linh cũng khá cao so với các loại sâm thông thường.

  • Tuổi cây và kích thước rễ: Sâm Ngọc Linh cần phải đạt đến tuổi trưởng thành để có chất lượng và giá trị tối ưu. Cây Sâm Ngọc Linh mất nhiều năm để phát triển và phải trải qua quá trình chăm sóc đặc biệt. Kích thước rễ và tuổi cây cũng ảnh hưởng đến giá cả của Sâm Ngọc Linh, vì những cây già và có rễ lớn thường có giá trị cao hơn.

  • Chất lượng và tác dụng: Chất lượng và tác dụng của Sâm Ngọc Linh cũng ảnh hưởng đến giá cả. Sâm Ngọc Linh có chứa các hợp chất quý như ginsenosides và nhiều dưỡng chất khác, đóng vai trò quan trọng trong cải thiện sức khỏe và làn da. Chất lượng cao và tác dụng tốt của Sâm Ngọc Linh sẽ làm tăng giá trị và giá bán sâm ngọc linh trên thị trường.

  • Thị trường và nhu cầu: Sự tăng trưởng nhu cầu và sự quan tâm ngày càng cao đối với Sâm Ngọc Linh có thể ảnh hưởng đến giá cả. Nếu có nhiều người quan tâm và yêu cầu mua Sâm Ngọc Linh hơn nguồn cung hiện có, giá cả sẽ tăng lên. Thị trường và sự tăng trưởng nhu cầu chơi vai trò quan trọng trong xác định giá trị của loại sâm này.

 

3. Bảng giá bán sâm Ngọc Linh Vinapanax 

Với sự kết hợp giữa công dụng đặc trưng của tinh sâm Ngọc Linh định chuẩn, các thành phần từ thiên nhiên khác, và công nghệ sản xuất hiện đại, Vinapanax đã tạo ra những sản phẩm sâm chất lượng và uy tín. Cụ thể, giá bán Sâm Ngọc Linh Vinapanax cho từng sản phẩm: 

Tinh sâm Ngọc Linh định chuẩn hòa tan D'tox Panax:

Sản phẩm D'tox Panax có giá là 495.000 VNĐ. Đây là một trong những sản phẩm sâm Ngọc Linh Vinapanax phổ biến và được ưa chuộng. Được chế tạo từ tinh chất sâm Ngọc Linh đích thực, sản phẩm này có tác dụng hỗ trợ quá trình detox hóa cơ thể và giúp làm sạch các độc tố tích tụ trong cơ thể.

sam ngoc linh gia bao nhieu

Ngoài ra, D'tox Panax còn có khả năng tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh và chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường xung quanh.

 

Tinh sâm Ngọc Linh định chuẩn hòa tan Beauty Panax:

Beauty Panax là sản phẩm sâm Ngọc Linh Vinapanax có giá là 495.000 VNĐ, dành riêng cho sức khỏe và làn da. Với công thức đặc biệt, sản phẩm này giúp làm giảm lão hóa da, giảm nám da và sạm da, mang lại làn da sáng mịn và tươi trẻ.

sam ngoc linh gia bao nhieu

Chứa collagen thực vật và chiết xuất từ ổi hồng tươi giàu vitamin C, Beauty Panax không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho da mà còn hỗ trợ tăng cường miễn dịch và ngăn ngừa tổn thương tế bào nhờ tính chất chống oxy hóa.

 

Tinh sâm Ngọc Linh định chuẩn hòa tan Nature Panax:

Nature Panax có giá 1.800.000 VNĐ, là sản phẩm cao cấp và đắt giá nhất trong dòng sản phẩm hòa tan của Vinapanax. Sản phẩm này là sự kết hợp tinh chất sâm Ngọc Linh chất lượng cao và công nghệ sản xuất hiện đại, mang lại những lợi ích tối đa cho sức khỏe tổng quát.

sam ngoc linh gia bao nhieu

Nature Panax có khả năng tăng cường sức đề kháng, chống oxy hóa và cung cấp năng lượng cho cơ thể. Đặc biệt, sản phẩm này giúp hỗ trợ quá trình hồi phục sau khi tập luyện thể dục thể thao, giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi và trở nên khỏe mạnh hơn.

 

4. Địa chỉ mua sâm Ngọc Linh Vinapanax

Vinapanax là một thương hiệu uy tín của Việt Nam chuyên sản xuất những sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh. Nếu bạn muốn ghé mua hàng trực tiếp thì địa chỉ của Vinapanax ở số 59 Đường N8, Jamona City, phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Tại địa chỉ này, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm Sâm Ngọc Linh Vinapanax chất lượng và đáng tin cậy.

Nói tóm lại, Sâm Ngọc Linh giá bao nhiêu thường sẽ phụ thuộc vào sự hiếm, chất lượng, tuổi cây, kích thước rễ, thị trường và quy trình chế biến. Những yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong việc xác định giá cả của loại sâm quý hiếm này. Để biết thông tin chi tiết về bảng giá Sâm Ngọc Linh Vinapanax, bạn nên liên hệ trực tiếp với Vinapanax hoặc tham khảo trên trang web chính thức của Vinapanax để có thông tin chính xác nhất. 

------------------------------------------

Xem thêm bài viết:

Tác dụng sâm ngọc linh tại đây: https://vinapanax.vn/blogs/news/cong-dung-sam-ngoc-linh

Bảng giá sâm ngọc linh Vinapanax tại đây: https://vinapanax.vn/blogs/news/gia-ban-sam-ngoc-linh

Tìm hiểu sản phẩm từ sâm ngọc linh tại đây: https://vinapanax.vn/blogs/news/tim-hieu-ve-sam-ngoc-linh

Dùng sâm ngọc linh như thế nào tại đây: https://vinapanax.vn/blogs/news/cach-dung-sam-ngoc-linh-nhu-the-nao

Sâm ngọc linh có tốt không tại đây: https://vinapanax.vn/blogs/news/sam-ngoc-linh-co-tot-khong

Sâm ngọc linh gồm những thành phần gì tại đây: https://vinapanax.vn/blogs/news/sam-ngoc-linh-la-sam-gi

 

Đang xem: BẢNG GIÁ BÁN SÂM NGỌC LINH VINAPANAX MỚI NHẤT 2023

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Ninh 31/07/2023

Sâm ngọc linh giá thị trường hiện tại là bao nhiêu ?

tram 31/07/2023

thấy công dụng có vẻ tốt, mình muốn dùng thử. Sâm Ngọc Linh giá bao nhiêu?

Min 31/07/2023

Nhờ Vinapanax, mình đã tìm hiểu được sâm Ngọc Linh giá bao nhiêu, đồng thời biết thêm nhiều thông tin bổ ích về loài sâm quý này

Mai 31/07/2023

sâm ngọc linh giá bao nhiêu

TX 31/07/2023

sâm ngọc linh giá bao nhiêu? sâm ngọc linh có đáng sử dụng? mua sp về dùng là sẽ có câu trả lời thỏa đáng ngay

Chinh 30/07/2023

Sâm ngọc linh giá bao nhiêu không quan trọng nữa, vì công dụng của sâm mang lại thật sự rất tốt cho sức khoẻ
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng